Trang chủ Linh kiện Màn Hình LCD Laptop Màn Hình Laptop Dell Thay màn hình Laptop Dell Latitude 3320
Thay màn hình Laptop Dell Latitude 3320

Giá: 1,250,000 VNĐ

Loại màn hình
Vận chuyển tới:
Số lượng

152 sản phẩm có sẵn


THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thời gian bảo hành:

- Màn Hình Mới: Bảo Hành 6 Tháng. - Lưu ý: Màn hình cấn, bể, sọc chỉ - KHÔNG BẢO HÀNH

- Màn hình tháo máy: Bảo hành 3 tháng - Lưu ý: Màn hình cấn, bể, sọc chỉ - KHÔNG BẢO HÀNH

- Miễn phí lắp đặt ( Hoặc có phí tuỳ độ khó dễ của màn hình thay )

- Thay lấy liền đợi trong 30 phút ( Từ thứ 2 – Thứ 7 : Chủ nhật ngày lễ nghỉ )

1. Điều kiện bảo hành

- Tất cả màn hình được dán tem bảo hành đầy đủ

- Tem bảo hành của Mainlaptop.vn phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

- Màn hình không có tem bảo hành của MainLaptop.vn.

- Trên Màn hình tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa, …

- Màn hình không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý. Bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.

- Màn hình đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn

- Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

- Màn hình cấn bể sọc chỉ do va chạm nhẹ, do vận chuyển. Số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng.

- MainLaptop.vn không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

3. Phương thức bảo hành

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

-  Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

MainLaptop.vn không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

4. Địa chỉ và thông tin liên hệ:

- Call 0933 35 83 85 Zalo 0933 358 385 Lâm

- Thời gian làm việc: 9H30 - 18h00 Từ Thứ 2 - Thứ 7

- Cửa hàng: 109/11 Lạc Long Quân , Phường 1, Quận 11, TP.HCM