BẢO ĐẢM & DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG

Khá thường xuyên, ngay cả sau khi chúng tôi đã chọn một sản phẩm và mua nó thành công, có thể có một số thứ chúng tôi có thể muốn thay đổi hoặc sửa chữa sau đó - trong hoặc sau quá trình giao hàng, khi nộp đơn hoặc trả tiền sử dụng bảo hành của chúng tôi. Ở đây chúng tôi sẽ cố gắng giải thích các thuật ngữ đơn giản như thế nào chính sách bảo hành của cửa hàng của chúng tôi hoạt động và cách bạn có thể sử dụng nó khi mua sắm với chúng tôi!


WHAT PRODUCTS ARE PROVIDED WITH THE WARRANTY?

 

Some of our furniture items apply for an almost unconditional Lifetime Warranty. The items included in this policy are sofas, couches, love seats, upholstered chairs, ottomans, sectionals, and sleepers. As a retailer we warrant these components to you, the original retail purchaser, to be free from material manufacturing defects. The lifetime duration of the Warranty means the standardized usage cycle for a specific furniture item.

 

 

  SỬA CHỮA & ĐÁNH GIÁ

 

Cửa hàng của chúng tôi sẽ thanh toán, trong vòng một năm kể từ ngày mua, tỷ lệ lao động hợp lý và có điều kiện để tân trang hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi và chi phí vận chuyển.

 

  CÁC LOẠI BẢO HÀNH KHÁC BIỆT

 

 

Trong khi đối với một số mặt hàng chúng tôi có bảo hành trọn đời, các lò xo trong tất cả các mặt hàng của chúng tôi được cung cấp với một Loại bảo hành giới hạn 5 năm.

 

  BẢO ĐẢM BẢO HÀNH

 

Tất cả các lõi đệm ghế có khuynh hướng tự nhiên trở nên mềm hơn trong chu kỳ sử dụng bình thường và sẽ phù hợp với hình dạng của người dùng. Bảo hành 1 năm được áp dụng.


NƠI ĐỂ ÁP DỤNG CHO DỊCH VỤ BẢO HÀNH?

 

Theo các Bảo hành có giới hạn này, tất cả trách nhiệm pháp lý của cửa hàng của chúng tôi bị giới hạn để sửa chữa, hoặc nếu được yêu cầu (hoặc yêu cầu của khách hàng), thay thế. Chúng tôi sẵn sàng thanh toán, trong vòng một năm kể từ ngày mua, tỷ lệ lao động hợp lý và thông thường để sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị lỗi và chi phí vận chuyển từ nhà bán lẻ ...

 

Những bảo hành có giới hạn này không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào của chúng tôi đã bị thay đổi bởi bất kỳ người, đại lý hoặc công ty nào mà không có sự cho phép bằng văn bản của cửa hàng của chúng tôi. Xin lưu ý rằng một số quốc gia không cho phép giới hạn về thời gian bảo hành ngụ ý kéo dài, vì vậy các giới hạn trên có thể không áp dụng cho bạn.


TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH KHÔNG ĐƯỢC CUNG CẤP?

 

 

Có thể có hai giới hạn cho Bảo hành được ban hành với việc mua các mặt hàng đồ nội thất trên trang web của chúng tôi.

  1, 3 và 5 năm giới hạn bảo hành

 

Đầu tiên là khung thời gian bảo hành, nếu nó được giới hạn trong 1, 3 hoặc 5 năm. Do đó Bảo hành trọn đời không bị hạn chế về thời gian.

 

 

  KIỂM TRA VIỆC SỬ DỤNG THƯỜNG XUYÊN

 

Thứ hai là việc kiểm tra vật phẩm của đại lý hỗ trợ khách hàng của chúng tôi, đảm bảo việc sử dụng thường xuyên.

 

 


THAY ĐỔI VÀ TRỞ VỀ


Nộp đơn thay đổi hoặc trả lại là một quy trình dễ dàng, không yêu cầu gì hơn chứng từ mua hàng của bạn (thường là biên lai bạn nhận được), mặt hàng và nhãn trả lại được in ra bởi bạn và đặt ở đầu gói. ....